Máy đào U50-5S cabin máy lạnh

Dung tích gầu: 0,16 (m3)
Xuất xứ: Kubota Nhật Bản
Giá bán: Liên hệ

TẢI CATALOG TẠI ĐÂY

Động cơ mạnh mẽ

Động cơ dầu Kubota V2203 với 4 xilanh, công suất 38,2 HP, động cơ vận hành êm ái, giảm tiếng ồn, đi kèm với hệ thống (Auto Idle System) tự động giảm về ga cầm chừng khi không sử dụng trong 4 giây, giúp giảm 10% mức tiêu hao nhiên liệu, giảm độ ồn, giảm khí thải và kéo dài tuổi thọ của động cơ.

Van / Ngăn kéo phân phối

Sử dụng ngăn kéo của hãng KYB Nhật Bản có độ bền cao, giúp hệ thống thủy lực hoạt động mượt mà, chính xác. Chống quá tải nhằm bảo vệ hệ thống thủy lực, các đường ống và các phụ tùng liên quan.

Buồn lái cabin kính

Buồn lái thiết kế cabin theo tiêu chuẩn chống lật ROPS và chống rơi FOPS giúp người lái dễ quan sát và an toàn khi vận hành máy.nKính phía trước và cửa kính bên có thể xếp gọn khi cần

Điều hòa không khí

Thiết kế hệ thống làm mát phù hợp với thời tiết của Việt Nam giúp người lái có thể thoải mái làm việc cả ngày dài.

Gầu xúc

Dung tích gầu lớn : 0.16 m3Chiều rộng gàu không bao gồm lưỡi cắt bên : 600 mm.

Khung gầm

Thiết kế dầy dặn chắt chắn với 04 con lăn giúp trọng lượng máy phân bổ đều, giảm rung động khi làm việc. Kéo dài tuổi thọ của con lăn và xích.

Lưỡi ủi

Thiết kế chắc chắn với tấm thép dầy và thanh chịu lực lớn

Ghế lái

Có dây an toàn và thiết kế rộng rải tạo cảm giác thoải mái và an toàn cho người lái, giúp giảm mệt mỏi, thuận lợi làm việc trong thời gian dài

Màn hình điều khiển

Thân thiện với người dùng, dễ dàng kiểm tra các thông số : giờ làm việc, vòng tua máy, nhiệt độ động cơ và tra cứu lại các thông số về lịch sử hoạt động hoặc các lỗi phát sinh (nếu có).

Di chuyển dễ dàng

Thiết kế tạ đuôi tròn luôn nằm trong bánh xích, cho phép máy làm việc thuận tiện trong không gian nhỏ hẹp.

Bảo dưỡng dễ dàng

Các vị trí cần bảo dưỡng được đặt ngay tại vị trí nắp sau và nắp bên giúp công việc bảo dưỡng được thực dễ dàng và tiết kiệm thời gian.

Đường dầu phụ

Được lắp sẵn trên máy giúp thuận tiện lắp đặt với : búa thủy lực, gầu gắp..... đồng thời có van chọn chiều hoạt động của dầu thủy lực.

Van chọn kiểu vận hành

Cho phép người dùng dễ dàng chọn kiểu tay chan phù hợp với thói quen sử dụng.

Thông số chi tiết

Phụ tùng chính hãng

Luôn cung cấp đầy đủ phụ tùng chính hãng Kubota với giá cả hợp lý.

Bảo hành

Thời gian bảo hành : 06 tháng hoặc 1000 giờ sử dụng tùy điều kiện nào đến trước đối với : Động cơ, bơm thủy lực, cụm van phân phối , mô tơ di chuyển, mô tơ quay toa.

Hỗ trợ tài chính

Dịch vụ cho thuê tài chính sẽ giúp doanh nghiệp của bạn dễ dàng sở hữu máy đào Kubota với thời hạn thuê: 3-5 năm Vui lòng liên hệ : 028.6281.7623 để được hỗ trợ tư vấn.